Open
 Chủ đề đang mở, có thể trả lời
Avatar of Ms.K
Ms.K 2 years trước

Mình đang theo đuổi một chương trình tập thể dục liên tục để giảm mỡ. Chương trình không cho phép nghỉ giữa chừng và kéo dài khoảng 3 tháng. Mình thắc mắc là có thể phải trả qua 3 kỳ kinh trong chương trình tập luyện này và hơi lo lắng là liệu mình có nên tập thể dục khi đang có kinh không? Tập thể dục trong thời gian này có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này không ạ?

Câu hỏi này có hữu ích với bạn? (5 đánh giá)
Avatar of King Kong
King Kong 2 years trước

tập thể dục trong ngày đèn đỏ có lợi lắm nha chị. Vì máu được tuần hoàn tốt nên các triệu chứng sẽ giảm như nhức đầu, đau lưng, đau bụng, nóng trong… Cái này có được nghiên cứu kỹ càng:
Theo Times of India, tập thể dục thường xuyên giúp kiểm soát huyết áp, tim mạch, cơ bắp khỏe mạnh…
Tiến sĩ Archana Dhawan Bajaj, một chuyên gia về sinh sản tại Nurture (New Delhi, Ấn Độ),cho biết với những phụ nữ tập thể dục quá ít, thường trải qua chu kỳ kinh nguyệt đau và thời gian kinh nguyệt kéo dài.

Ngoài ra, tập thể dục trong thời kỳ rụng trứng cũng được chứng minh rằng có nhiều lợi ích, chẳng hạn như giúp tuần hoàn máu hiệu quả, giảm đau đầu và các cơn đau khác do mất máu và thiếu sắt.

Tiến sĩ Archana Dhawan Bajaj cho biết, phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng có thể cảm thấy chán nản, mệt mỏi, suy nhược và có thể nổi mụn. Khoảng thời gian này sẽ làm cho phụ nữ không dễ chịu chút nào. Vì vậy, mật độ tập luyện mạnh sẽ làm dịu các khó chịu trong thời kỳ này.

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Avatar of Khánh
Khánh 2 years trước

mình vẫn hay tập thường xuyên bất kể có k hay không. Cái này giúp mình giảm đau bụng và đau đầu nhiều lắm. So với hồi ko tập thì trong những ngày đó mình khỏe hơn nhiều

Câu trả lời này có hữu ích với bạn? (0 đánh giá)
Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.