Có nên tập thể dục khi mang thai?

Home Forums Hỏi đáp Có nên tập thể dục khi mang thai?

This topic contains 1 reply, has 2 voices, and was last updated by Ảnh hồ sơ của Opin Opin 2 years, 11 months ago.

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Posts
  • #6434
    Ảnh hồ sơ của Winter
    Winter
    Member

    mình nghe nhiều người khuyên bảo thể dục khi mang thai có lợi nhưng mình thấy hơi mâu thuẫn là thể dục khi mang thai thì sẩy thai thì sao ạ? Mọi người có kinh nghiệp giúp mình với ạ!

    #9255
    Ảnh hồ sơ của Opin
    Opin
    Member

    tập nhẹ nhàng có nhiều công dụng lắm nhé. Tập kiểu đi bộ tầm 5km/h từ tháng thứ 4 trở đi. Tháng 1 đến tháng thứ 3 có thể chạy bộ chậm vẫn ổn. Do tuần hoàn máu được đẩy mạnh khi tập nên tập thể dục khi mang thai có một số công dụng cơ bản:

    1. giúp thai phụ ăn ngon, ngủ ngon
    2. Không lo nám da, không lo rạn da
    3. Mẹ khỏe con cũng khỏe, sinh dễ hơn nữa
    4. Thoải mái tinh thần, tự tin và vui vẻ hơn
    5. giúp giữ lửa trong đời sống tình dục

    Tập thể dục ở các tháng cuối chú ý tránh các động tác co gập bụng khiến bụng căng tức

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.