Hiện tượng sock(sốc) thuốc là gì?

Home Forums Hỏi đáp Hiện tượng sock(sốc) thuốc là gì?

This topic contains 1 reply, has 2 voices, and was last updated by Ảnh hồ sơ của vitaminc vitaminc 3 years, 8 months ago.

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Posts
  • #6624
    Ảnh hồ sơ của BBone
    BBone
    Member

    Mấy anh chị cho em hỏi hiện tượng sốc thuốc là gì vậy ạ? Em nghe đài báo hay nói nhiều về cái vụ này mà em chưa hiểu lắm. Anh chị ai biết giải thích giúp em ạ ^^ Thanks!

    #7528
    Ảnh hồ sơ của vitaminc
    vitaminc
    Member

    Sốc thuốc là tình trạng xuất hiện khi tiêm chích hoặc hút, hít ma túy hoặc hỗn hợp ma túy quá nhanh, quá liều lượng thường dùng.
    Nhận biết Dấu hiệu Sốc thuốc
    Hô hấp suy yếu: thở rất chậm không đều, yếu, ngừng thở, ho nghẹt thở, nôn, sùi bọt mép…
    Tím tái: môi, móng tay,
    Bất tỉnh, mê man: khó đánh thức: buồn ngủ
    Huyết áp giảm: mạnh chậm, không đều run hoặc co giật

    Nguyên nhân gây Sốc thuốc
    Bất cứ ai sử dụng ma túy cũng có nguy cơ sốc thuốc
    Khi bạn dùng quá nhiều một loại ma túy HOẶC dùng một lúc nhiều loại ma túy.
    Khi khả năng dung nạp của cơ thể thấp.
    Khi không biết rõ về loại ma túy đang dùng.
    Khi tiêm chích quá nhanh
    Khi cơ thể sút cân hoặc mệt mỏi.

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.